Hướng dẫn thủ tục chuyển trường đối với học sinh THCS sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4

Thứ tư - 31/07/2019 23:50
Hướng dẫn thủ tục chuyển trường đối với học sinh THCS sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4
Hướng dẫn thủ tục chuyển trường đối với học sinh THCS sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4
Từ ngày 02/7/2019, hệ thống dịch vụ công trực tuyến của thành phố Hà Nội đã triển khai các thủ tục hành chính qua dịch vụ công mức độ 3, 4.
Phòng GDĐT Thanh Oai hướng dẫn việc chuyển trường cho học sinh THCS như sau:
1/ Thành phần hồ sơ:
- Đơn xin chuyển trường có xác nhận của Hiệu trưởng trường nơi đến;
- Học bạ THCS hợp lệ;
- Giấy khai sinh của học sinh;
- Sổ hộ khẩu của học sinh;
- Giấy giới thiệu của trường THCS đối với trường hợp chuyển đi, của Phòng GD&ĐT nơi đi đối với trường hợp chuyển đến.
2/ Tiến trình làm thủ tục qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4:
Bước 1: CMHS khai báo thông tin trên đường link sau (scan hoặc chụp các giấy tờ liên quan up lên đầy đủ các mục có đánh dấu *)
https://dichvucong.hanoi.gov.vn/WorkflowInstance/GetRegistrationForm?workFlowId=1f349e63c95a4d28b4c740b1f4fe918b 

 

 

 

 

 


Bước 2: Khi nhận được email thông báo đã có kết quả, CMHS mang đầy đủ hồ sơ đến Văn phòng Phòng GD&ĐT để đối chiếu bản chính và nhận kết quả (Vui lòng liên hệ với số 0243.999.6559 để được hướng dẫn thời gian kiểm tra bản chính).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Quảng cáo 1
Quảng cáo 2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây